Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng Muffinshop xin thông báo chính sách đổi trả hàng như sau:
Nhóm sản phẩm | Sản phẩm không lỗi (*) | Sản phẩm lỗi do NSX | Sản phẩm lỗi do | ||
Đồ điện tử | 2 ngày đầu tiên | 07 ngày đầu tiên | Không hỗ trợ đổi trả với các trường hợp:
| ||
Khuôn khay, dụng cụ | 2 ngày đầu tiên | 5 ngày đầu tiên | |||
Nguyên liệu | Không hỗ trợ đổi trả | ||||
(*) Sản phẩm còn nguyên mã vạch, bao bì và chưa qua sử dụng.
Lưu ý:
★ Khách hàng vui lòng giữ lại hóa đơn để đổi trả hàng.
★ Thời gian trong bảng được tính từ ngày mua hàng.
★ Không áp dụng đổi trả đối với sản phẩm khuyến mãi.
★ Đối với đồ điện tử có lỗi của nhà sản xuất, Muffinshop sẽ tạm giữ hàng trong vòng 3 ngày làm việc (không tính T7, CN, ngày lễ) để chuyển về nhà sản xuất kiểm tra và thông báo chi phí sửa chữa (nếu có). Sau đó, Muffinshop sẽ liên hệ lại với khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc.
★ Quý khách có thể đổi lấy bất kỳ sản phẩm nào khác có giá trị tương đương sản phẩm đã trả
★ Nếu khách hàng nhận được đơn hang được giao bởi đơn vị vận chuyển có sản phẩm bị lỗi ngoại quan (có dấu hiệu trầy xước, hư hỏng bên ngoài…) hoặc đơn hàng không đầy đủ sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline khiếu nại: 0977.626327 trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng để được hỗ trợ tốt nhất.
★ Với đơn hàng ship đủ điều kiện đổi trả, chi phí vận chuyển phục vụ quá trình đổi trả hàng sẽ do Muffinshop chịu trách nhiệm.
Mọi ý kiến thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline: 0977.626327